Giới Thiệu

Image
Image

Sứ mệnh của Tập đoàn Phúc Khang:

Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu

Tập đoàn Phúc Khang đã và đang là nhà tiên phong phát triển công trình xanh tại Việt Nam với định hướng phát triển bền vững. Trong hành trình ấy, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR – Corporate Social Responsibility) là một trong những yếu tố mang vai trò quan trọng. Trên chặng đường 12 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm bất động sản được phát triển theo các tiêu chuẩn công trình xanh chính phẩm của Tập đoàn Phúc Khang đã nhận được sự ghi nhận và khuyến khích của nhà nước và chính quyền địa phương, sự ủng hộ của cộng đồng xã hội, và đặc biệt là sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng. Điều đó đã khẳng định được giá trị thương hiệu cũng như những đóng góp của Tập đoàn Phúc Khang vào việc bảo vệ môi trường toàn cầu, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, kiến tạo nên những cộng đồng xanh - văn minh - truyền thống.


Song song đó, trong thời gian qua, hàng trăm phần quà Tết và những chuyến xe đoàn tụ mỗi năm, hay những mái ấm mới, những cây cầu nối liền hai bờ, các phần học bổng cho con em cán bộ nhân viên, những hoạt động thể dục thể thao, đào tạo, nâng cao cơ sở vật chất… đều được diễn ra định kỳ để chăm nom đời sống vật chất và tinh thần cho nội bộ nhân sự của Tập đoàn, khách hàng, đối tác và cộng đồng, xã hội. Tuy những chương trình thầm lặng này được diễn ra hằng ngày, hàng kỳ, hàng năm nhưng vẫn còn rời rạc và chưa được nhiều người biết đến cũng như sự lan tỏa đến cộng đồng, xã hội còn thiếu mạnh mẽ. Do đó, xây dựng và nâng cao chỉ số CSR - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một trong những chiến lược hàng đầu hiện nay của Tập đoàn Phúc Khang trong hành trình phát triển bền vững.

Image

Và chiến dịch “TRÁI TIM XANH TÌNH NGUYỆN” chính là hoạt động CSR bài bản tiên phong đánh dấu bước chuyển mình của Phúc Khang trong việc thực hiện các hoạt động xã hội. Tại sao lại là Trái tim xanh? Trái tim chính là hình ảnh của tình yêu thương, giúp chúng ta kết nối con người với con người, kết nối con người với thiên nhiên, kết nối chúng ta với bên trong, với sự tốt đẹp nhất của chính mình. Màu xanh lá là màu của thiên nhiên, của bình an, của dịu mát thư giãn, giúp chúng ta tìm về sự đơn giản tinh khôi nguyên bản, cũng là màu biểu trưng cho sự tin cậy, tin tưởng, chân thành và an toàn. Hình ảnh Trái tim xanh mang tinh thần phụng sự, cho đi vô điều kiện, đầy yêu thương và tin tưởng.


Tên gọi chiến dịch “TRÁI TIM XANH TÌNH NGUYỆN” cũng gợi nhớ tinh thần phụng sự nhiệt huyết, vô tư, hết mình của thời sinh viên sôi nổi mùa hè xanh năm nào chúng ta đã từng tham gia. Nhất là vào lúc này, khi TP.HCM và cả nước đang gồng mình trong gian khó, tinh thần sục sôi ấy hơn lúc nào hết nhắc nhở chúng ta hãy cống hiến, hãy cho đi hết sức mình và cùng Phúc Khang giương cao lá cờ phụng sự cộng đồng xã hội.


Phúc Khang đã và đang triển khai thành công các hoạt động “Rau sạch yêu thương – Kiên cường chống dịch”, tặng trang thiết bị y tế với giá trị hàng chủ tỷ đồng, 10.000 phần quà cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn TP. HCM và các địa phương lân cận… Đó là những hoạt động thiết thực bước đầu của chiến dịch “TRÁI TIM XANH TÌNH NGUYỆN”. Chiến dịch này sẽ tiếp tục được lên kế hoạch bài bản để có thể triển khai những hoạt động ý nghĩa hơn nữa cả khẩn cấp và dài hạn cho cộng đồng và xã hội.

Với sự TIN CẬY, TIN TƯỞNG, CHÂN THÀNH và AN TOÀN, “TRÁI TIM XANH TÌNH NGUYỆN” sẽ là chiến dịch mang giá trị của sự trao gửi niềm tin, của ước mơ về một tương lai tốt đẹp hơn, một lần nữa khẳng định khát vọng được CỐNG HIẾN và CHIA SẺ tới cộng đồng của Người Phúc Khang trên hành trình phát triển bền vững.

"Phát triển bền vững" phải
bắt đầu từ "Phát triển có trách nhiệm"